Hệ thống trường học

Điện thoại: 028 6671 1818 - 0866204808

 

Bé tham quan Thảo Cầm Viên - Sài Gòn

19/11/2019

Nằm trong chương trình hoạt động ngoại khoá dành cho trẻ mầm non, các bé đã có một chuyến thăm quan thú vị tại Thảo Cầm Viên Sài Gòn, nơi bảo tồn hơn 1000 loài thực vật và hơn 120 loài động vật hoang dã quý hiếm. 
Ngoài những lý thuyết học trên lớp qua buổi tham quan Thảo Cầm Viên, trẻ sẽ có những bài học thực tế để nhận biết được môi trường xung quanh bên ngoài và được tiếp thu bài học một cách nhanh nhẹn năng động hơn. 
Sau khoảng 30 phút khởi hành từ Trường Mầm Non Bầu Trời Xanh - cơ sở Mega Residence - Q.9, các bé đã được các cô giáo tập trung tại trước cổng Thảo Cầm Viên và bắt đầu chuyến khám phá các loài động thực vật đang được nuôi dưỡng và bảo tồn tại đây.
Chuyến đi tham quan dã ngoại không chỉ mang lại cho các bé những bài học bổ ích về thế giới động thực vật, chuyến đi còn giúp cho bé có cơ hội trải nghiệm môi trường học tập ngoài trời, biết yêu thiên nhiên, yêu cái đẹp và từ đó hình thành ở bé ý thức bảo vệ môi trường và bảo vệ những loài động vật quý hiếm. 

 

Các bé lớp STAR hào hứng chuẩn bị lên xe bus đi tham quan vườn thú.

 

Các bé lớp Sunny xếp hàng chuẩn bị lên xe bus đi tham quan vườn thú

 

Lớp SUN chúng tớ đã tới Thảo Cầm Viên rồi nhé!

 

Bé ngồi xe lửa đi tham quan Thảo Cầm Viên

 

Các bé quan sát con hổ

 

 

Trong chuyến tham quan, các bé đã được trực tiếp quan sát nhiều loài động vật như: Khỉ, Gấu, Hổ, Cá Sấu, Lạc Đà, Voi, Hươu Cao Cổ, Sư tử, Đà Điểu..., và tìm về các loài thực vật quý hiếm.

 

Khoảnh khắc của cô và các bé lớp STAR

 

 

Các bé thích thú khi xem con Lạc Đà

 

Bé quan sát các loài chim quý hiếm tại Thảo Cầm Viên.

 

Các bé tham quan vườn cá sấu

 

Các bé học cách quan sát con Voi

Đăng ký tham quan trường